Trang chủ / Vệ Sinh Công Nghiệp / Dịch vụ quét màng nhện nhà xưởng

Dịch vụ quét màng nhện nhà xưởng

Dịch vụ quét màng nhện nhà xưởng tại Bình Dương

Quét mạng nhện nhà xưởng là công việc định kỳ của mỗi công ty, nhất là những công ty sản xuất có diện tích nhà xưởng rộng. dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng của Công ty CleanMove ra đời 2017, nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi cần vệ sinh trần nhà xưởng, đặc biệt đó là mạng nhện.

Công ty CleanMove cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, có thâm niên lâu năm trong ngành, có tư cách pháp nhân rõ ràng, có năng lực và thực hiện dịch vụ cho hàng trăm khách hàng, trong đó hạng mục quét mạng nhện nhà xưởng được CleanMove rất quan tâm và đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Với yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, nhất là các công ty lớn, các công ty liên doanh và các nhà xưởng diện tích to thì công việc quét mạng nhện cho nhà xưởng phải thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học và áp dụng các biện pháp phù hợp với từng điều kiện cụ thể cho từng nhà xưởng.

Quét mạng nhện cho nhà xưởng có nhiều điều cần lưu ý và là công việc hết sức quan trọng, để thực hiện một cách hiệu quả cần quan tâm đến các vấn đề sau.

 

Quy trình thực hiện công việc quét mạng nhện nhà xưởng

Khi bắt đầu tiến hành quét mạng nhện nhà xưởng CleanMove luôn đề xuất cho phía khách hàng bản quy trình thực bằng văn bản cụ thể. Trong đó các bước quan trọng như sau.

  1. Nhân viên khảo sát và nắm rõ kết cấu, đặc điểm, diện tích của nhà xưởng cần quét mạng nhện.
  2. Lên quy trình làm việc cụ thể trình bày với khách hàng.
  3. Lên kế hoạch chuẩn bị các loại máy móc, dụng cụ, thiết bị, hóa chất cần thiết.
  4. Lên kế hoạch số lượng nhân viên cần thiết.
  5. Phân công công việc, trách nhiệm, nhiệm vụ cho từng nhân viên phụ trách.
  6. Phổ biến quy trình quét mạng nhện tại xưởng cho nhân viên, phổ biến các biện pháp an toàn lao động cho nhân viên.
  7. Thực hiện nhiêm vụ theo đúng các điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng.
  8. Quét mạng nhện tại khu vực ở xưởng nào phải sạch khu vực đó. Cần có người giám sát và kiểm tra chất lượng trước khi di chuyển xe nâng hay giàn giáo sang khu vực khác.
  9. Sau khi quét xong phần mạng nhện, cần vệ sinh sạch phần sàn bền dưới. nếu sàn trống thì sử dụng máy chà hoặc máy hút bụi hút sạch các bụi bận rơi xuống sàn.
  10. Nếu sàn có máy móc, hàng hóa thì trước khi quét mạng nhện phải dùng bạt trùm kín, tránh cho bụi bay xuống máy móc, hàng hóa. Cần thiết có thể hút bụi hoặc lau sau khi vệ sinh

CÔNG TY TNHH MTV CLEAN & MOVE

  •  VPĐD: Lô 33 – A 11 Đường số 5, Khu dân cư Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0931 531 279
  • Hotline: 0931 531 239
  • Mail: congtycleanmove@gmail.com
Call Now ButtonGọi ngay